4 thg 1, 2011

|Giới thiệu| Lịch để bàn SNSD 2011 (Updated 04/01)

Bring the pink overs your 2011!~

Bộ sản phẩm lịch để bàn 2011 màu sắc với 13 tờ (2 mặt 26 trang - hoặc 1 mặt 13 trang) khổ A5 sẽ là món quà năm mới đầy ý nghĩa dành cho các Sone.




Tip: Thân gáy lịch được đặc biệt thiết kế màu hồng bạn nhé ^^~

Giá tham khảo:
*Giấy ảnh vân khổ A5 13 tờ (2 mặt - 26 trang): 140.000VNĐ
*Giấy ảnh vân khổ A5 13 tờ (1 mặt): 80.000VNĐ

*Giấy ảnh thường khổ A5 13 tờ (2 mặt - 26 trang): 130.000VNĐ
*Giấy ảnh thường khổ A5 13 tờ (1 mặt): 75.000VNĐ

*Giấy ảnh cao cấp (giấy láng) khổ A5 13 tờ (1 mặt): 100.000VNĐ

10 nhận xét:

  1. bạn ơi
    mình ở TP.Hồ Chí Minh
    ko biết nếu mình đặt
    thì bạn có giao cho mình đc ko
    mình muốn đạt hình của SNSD
    mà hình là do mình chọn có đc ko
    mình muốn đặt
    dạng iấy ảnh cao cấp (giấy láng) khổ A5 13 tờ 2 mặt
    ko biết giá bao nhiêu
    mong nhận đc câu trả lời sớm nhất của ban

    Trả lờiXóa
  2. ban oi!
    mjnh mun hoi la mua nay o dau xe?

    Trả lờiXóa
  3. 1.
    Bạn ơi, giấy láng mình viết rất kĩ là không in được 2 mặt rồi mà :(
    Nếu bạn ở HCM thì mình có thể ship cho bạn ^^
    Bạn có thể xem xét cụ thể rồi order bằng cách gửi email cho mình.

    2.
    Mình ở Hà Nội bạn ạ.
    Nếu bạn ở Hà Nội có thể gọi trực tiếp theo số hotline trên banner.
    Trường hợp bạn không ở Hà Nội thì mình có thể ship cho bạn ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi nếu muốn đặt ảnh SNSD khác thì mắt bao nhiêu tiền?

      Xóa
  4. Lịch để bàn SNSD 2011 2 mặt giấy ảnh vân 26 trang là bao nhiêu ss? Ss pm em nha... eyesmiles.tiffany :x

    Trả lờiXóa
  5. ban oj mjnh muon mua thj faj lejn he voj ban nhu the nao day mjnh o ha tjnh ban co chuyen cho mjnh dc ko

    Trả lờiXóa
  6. bạn ơi, mình muốn mua 1 bộ lịch snsd giấy ảnh vân 2 mặt 26 trang thì mình giao dịch thế nào hả bạn ?
    Mong bạn sớm trả lời mình nha

    Trả lờiXóa
  7. chy oi co' lich snsd 2012 hok a.

    Trả lờiXóa
  8. bạn cho mình xin sđt nha. Với bạn add Y!h That_tien_nu_212, cho mình xin mấy cái wallpaper lịch mà chibi xem thử. Ảnh to chứ ảnh nhỏ xíu vầy mình không thấy gì hết! Nếu đc thì mình mua 1 bộ giấy láng kiểu đó!

    Trả lờiXóa