3 thg 1, 2011

Bảng giá sản phẩm! (Áp dụng từ ngày 01/01/2011)

Bảng giá này áp dụng có giá trị hiệu lực với các đơn hàng kể từ ngày 01/01/2011.
Bạn có thể so sánh giá cả với các shop khác để thấy giá cung ứng sản phẩm của S.U cực kì cạnh tranh!
Với uy tín đã được khẳng định suốt 1 năm qua, chúng tôi đảm bảo các sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng nhất ^^~

Bảng giá lịch 1 mặt


Bảng giá lịch 2 mặt.



Lưu ý:
Đối với các lịch để bàn, các bạn vui lòng cộng thêm 10.000VNĐ tiền thân gáy lịch.

2 nhận xét:

  1. Bạn ơi, nếu mình có bộ lịch đã dc design, giờ mún in thành lịch để bàn 12 tháng khổ a5 có dc ko và giá cả có j khác ko? nếu in 1 mặt+bìa sẽ là 13 trag, vậy mặt sau sẽ là giấy trắng hả bạn? Bạn thấy mình nên in loại giấy j sẽ đảm bảo chất lượng sp nhất?(theo trên topic thì hình như là giấy vân có cán lụa?)
    Bạn trả lời giúp mình vài vd trên nhé, mình mún in 1 quyển cho mình và 1 quyển tặng cho con bạn ^-^

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ơi mình muốn đặt 1 lịch để bàn 12 tờ 1 mặt, mà mình ở tận cà mau z tiền lịch với ship lun là bao nhiu??//

    Trả lờiXóa